http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สถานที่และบรรยากาศร้านตัดผม

ช่างตัดผมชาย
ตัดผมให้ลูกค้า




สถานที่และบรรยากาศร้านตัดผมมีความสำคัญมาก เพราะร้านตัดผมไม่ใช่เป็นแค่เรื่องของการตัดผมเท่านั้น แต่ยังเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ แลกเปลี่ยนความคิดพบปะเพื่อน ๆ อีกด้วย ร้านตัดผมช่างเสริฐ ซึ่งตั้งอยู่เส้นทางถนนบ้านโดนตึบ บ้านระกา บ้านนานวน บ้านดงถาวร บ้านโคกสนวน และหมู่บ้านใกล้เคียง ใกล้ ๆ ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ร้านตัดผมชายช่างเสริฐ และร้านเสริมสวยบีซาลอนนั้น มีการออกแบบร้านที่น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการตัดผมได้ประทับใจ เมื่อเข้ามาที่ร้านตัดผม  มาดูกันเลยว่าร้านตัดผมของของตาเสริฐเป็นยังไง
ตัดผมเด็กน้อย
ตัดผมให้ลูกค้าเด็ก
ญาติพี่น้องมาพบปะคุยกันที่ร้านตัดผม
ดูทีวีระหว่างรอตัดผม
อยู่ใกล้ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลกุดหวาย

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์