http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

ตัดผมและออกแบบทรงผมชาย


ตัดผมโดย ช่างเสริฐ ช่างตัดผมมืออาชีพ ฝีมือประณีต  สะอาด นุ่มนวล  ท่านชอบทรงผมแบบใด บอกผมได้ครับ รับรองตัดแล้วจะหล่อ เท่ สุดสุด ในแบบฉบับของคุณ

ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่า สวัสดีครับผม หลังจากที่ผม ช่างตัดผม หรือที่ทุกคนเรียกติดปากว่า ช่างเสริฐ ช่างเสริฐ ได้ยึดอาชีพเป็นช่างตัดผม ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ชื่อ หมู่บ้านโดนตึบ ตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของช่างตัดผมคนนี้เองครับผม มีผู้บริการเป็นจำนวนมาก ทั้งคนในหมู่บ้านตลอดจนผู้ที่เชื่อในฝีมือ ระดับอาชีพทั้งใกล้และไกลต่างไว้วางใจ มาใช้บริการตัดผมเป็นประจำทุกวันสม่ำเสมอ ผมต้องขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุน มาใช้บริการตัดผมที่ร้านของผม


เด็กเด็ก ทั้งเด็กเล็กเด็กโต ทุกคน หรือนักเรียนต่างมาใช้บริการในราคาที่ถูกทรงผมนักเรียน ตัดผมฝีมือไม่ธรรมดา แต่ราคาเป็นกันเอง สถานที่ตัดผมโล่งสบาย ปลอดโปร่งโล่งสบาย ปลอดภัย เป็นธรรมชาติ  หากไม่เชื่อ ต้องไปเองครับ ต้องพิสูจน์ ตัดผมแล้วสบายหายห่วง ไร้กังวล....


ตัดผมตามยุคสมัย วัยรุ่น วัยใส วัยทำงาน อยากได้ทรงผมแบไหน ท่านบอกได้ เราจัดตัดแต่งทรงผมได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมแบบ เบอร์ ๑ เบอร์ ๒ เบอร์ ๓ รองทรงสั้น รองทรงสูง ทรงตามใจลูกค้า แหวกแนว ทันสมัย และทรงอื่น ๆ ทำได้ครับ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตัดแต่งทรงผม

หากท่านมีข้อสงสัย อยากติดต่อผม ช่างเสริฐ คนนี้ ติดต่อได้ที่ หมู่บ้านโดนตึบ ตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ คลิกที่นี่ ติดต่อช่างเสริฐ 

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์