http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฤกษ์งามยามดีเกี่ยวกับการตัดผม สระผม


สวัสดีครับวันนี้ผมช่างเสริฐขอแนะนำ ฤกษ์งามวันตัดผมใหม่ให้ ทุกท่านที่สนใจ นะครับ มาดูพร้อมกันเลยว่าตัดวันไหนดีเลือกตามความชอบของท่านได้
วันตัดผมใหม่เป็นมงคล
ตัดผม วันอาทิตย์ จะมีอายุยืน
ตัดผม วันจันทร์ จะมีแต่โชคลาภ
ตัดผม วันอังคาร ศัตรูจะทำร้ายใส่โทษ
ตัดผม วันพุธ ไม่ดี จะเกิดเป็นปากเป็นเสียงกับผู้อื่นได้ง่าย
ตัดผม วันพฤหัสบดี ดียิ่งนัก เทวดารักษา เป็นสิริสวัสดิ์กับตัวท่าน
ตัดผม วันศุกร์ ดีนัก มักจะมีโชคลาภ
ตัดผม วันเสาร์ ดียิ่งนัก คิดการทำสิ่งใดจะได้ดั่งสมประสงค์



อันที่จริง ยุคสมัยนี้ เวลามีค่ามากมาย ตัดผมฤกษ์ไหนก็ได้นะครับ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตัดทั้งนั้นแหละครับ ลูกค้าที่รัก...ทุกท่าน

คำแนะนำจากผมครับ ช่างเสริฐ แห่งบ้านโดนตึบ บ้านระกา

ส่วนเรื่องการสระผม ??? มาดูข้อมูลกันเลย
วันสระผม

สระผม วันอาทิตย์ จะมีอายุยืน
สระผม วันจันทร์ จะมีแต่โชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง
สระผม วันอังคาร จะชนะศัตรู
สระผม วันพุธ ไม่ดี จะเป็นความ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี
สระผม วันพฤหัสบดี ดีมาก และเทวดาจะรักษา เป็นสิริสวัสดิ์กับตัวท่านเอง
สระผม วันศุกร์ ดี จะอยู่เย็นเป็นสุข
สระผม วันเสาร์ ดีมาก ทำสิ่งใดคิดสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ
 


เรื่องที่เกี่ยวกับช่างตัดผมช่างเสริฐบ้านโดนตึบ บ้านระกา บ้านโคกสนวน บ้านรำเดง

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์