http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

ตัดผมขณะเปียกกับตัดผมแห้งแบบไหนดีกว่ากัน


วิธีการตัดผม ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวเกี่ยวกับการตัดผมชาย เพราะช่างช่างตัดผมทุกคนและนักออกแบบตัดแต่งทรงผม จะมีเทคนิควิธีการของตนเอง ที่แตกต่างกันไป
เริ่มต้นกันเลยครับ ระหว่างการตัดผมเปียกกับผมแห้งแบบไหนตัดได้ง่ายกว่ากัน ผมขอแนะนำให้ตัดผมแห้งไม่เปียกชื้นจะดีกว่ามากครับ เพราะสามารถใช้กรรไกรตัดแบตเตอร์เลี่ยนโดยไม่มีปัญหาใด ๆ และก็ง่ายต่อการดูลักษณะที่เป็นธรรมชาติของผม  วิธีการตัดผมชายเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้การตัดผมได้เหมาะสมสวยงาม ไม่ควรมองข้ามโครงหน้าของเจ้าเส้นผม เพื่อรักษาสัดส่วนและได้ตัดได้อย่างประณีต ลักษณะหน้าตาโดยรวม เราสามารถเปรียบเทียบแต่ละด้านโดยใช้กระจกส่องว่าแหน่งพื้นที่ที่ตัดพอดีหรือไม่ 
How to Cut Men's Hair

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์