http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

ช่างตัดผมซื้อของที่บิ๊กซีเอาไปฝากสมาชิกใหม่ครอบครัว

แวะซื้อของที่บิ๊กซีไปฝากหลาน

ช่างตัดผมนั่งรถมุ่งหน้าสู่อำเภอกระสัง บุรีรัมย์


เมื่อวาน (วันอาทิตย์ 4 ม.ค.58) ช่างเสริฐไปบิ๊กซีสุรินทร์ ซื้อของฝากหลานที่อยู่อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ท่านลูกค้าผู้มีอุปการคุณ โทรหาช่างเสริฐ  "ช่างตัดผมช่างเสริฐอยู่ไหน"  ผมกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์ของลูกชาย  และตอบไปว่า "อยู่บนรถกำลังไปดูหลานที่เพิ่งคลอดออกมาใหม่ที่อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ คิดถึงหลานอยากไปเห็นหน้าสักหน่อย รอผมหน่อยนะครับ อีก 3 ชั่วโมง" เฮ้อ.. ขอบคุณครับลูกค้าที่ไปตัดผมที่ร้านช่างเสริฐมาก แต่วันนี้ขอไปเยี่ยมหลานหน่อยครับ เจอกันประมาณ บ่าย 3 โมง นะ
ตอนเที่ยงกินข้าวที่บิ๊กซีสุรินทร์
น้องสอง หลานปู่เสริฐ

เดินห้างบิ๊กซีหาซื้อของฝากให้หลานชาย

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์