http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้ากับการตัดผม

การตัดผมที่ดี ตัดแต่งทรงผมให้สวยงามนั้น นอกจากอยู่ที่ฝีมือของช่างตัดผมแล้ว ยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมของช่างตัดผม ความพร้อมของอุปกรณ์ตัดผม แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้า กรรไกรตัดผม ใบมีดโกน หวี
แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้าถือว่ามือส่วนสำคัญที่สุดอีกส่วนประกอบหนึ่งในการตัดผม ดังนั้นแบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้าที่ใช้ในการตัดผม บริการลูกค้าต้องมีสภาพพร้อมใช้งานอย่างดีทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความคม หรืออย่างน้อยช่างตัดผมควรมีแบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้าสำรองไว้ใช้ฉุกเฉินสัก 3  เครื่อง
จากที่กล่าวมา การตัดแต่งทรงผมต่าง ๆ นั้น จะดัดให้สวยงาม ดูดี ตามใจลูกค้าได้นั้น ต้องอยู่ที่ความพร้อมของช่างตัดผม และอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดผมด้วย โดยเฉพาะแบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้า
ดังนั้นถ้าแบตเตอร์เลี่ยนไม่คม เราต้องลับให้คมก่อน ใช้เสร็จแล้วต้องทำความสะอาดให้เรียบร้อย จะทำให้อุปกรณ์ตัดผมใช้งานยาวนานขึ้น 
ผมช่างตัดแต่งทรงผมบุรุษ ช่างเสริฐได้ปฏิบัติแบบนี้มาเป็นเวลาหลายปี จึงทำให้ใช้เครื่องมือตัดผมได้อย่างยาวนาน  ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศรัยดี ฝีมือประณีต เป็นเลิศ ต้องช่างเสริฐคนเดิม
Rubber

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์