http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เป้าหมายในชีวิต ความใฝ่ฝัน ภูมิใจในอาชีพที่ทำอยู่ก็มีความสุข

                                                                   
ฉันต้องประสบความสำเร็จในชีวิต ฉันต้องก้าวไปสู่เป้าหมายในชีวิต ฉันต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น ฉันต้องเป็นอย่างที่ตั้งใจไว้... ชีวิตนี้ก็เหมือนละคร ฉาก ๆ หนึ่ง มีสุข มีทุกข์เป็นกันไป ทุกคนมีเป้าหมายในชีวิตกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใดก็ตาม สิ่งที่ทุกคนเหมือนกันคือต้องการไปถึงเป้าหมายสูงสุด ขอเป็นกำลังใจให้คนที่มีความมุ่งมั่นทุกคน แม้จะมีอุปสรรคมากมาย ที่เป็นขวากหนาม อาจทำให้เราท้อแท้ แต่อย่าสิ้นหวัง ไม่ท้อถอย  ก้าวต่อไป ที่สำคัญอย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา เชื่อในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่เชื่อ แล้วเราจะประสบความสำเร็จ แม้จะไม่มีตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โต ก็จงภูมิใจในอาชีพที่ตนทำ

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์