http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

คุณพร้อมที่จะเปิดร้านตัดผมหรือยัง


อยากเปิดร้านตัดผมใหม่ อยากได้ร้านตัดผมในฝัน อยากทำร้านตัดผม ใช่ไหม ?  ถ้าคุณพร้อมแล้ว โปรดอ่านคำแนะนำจากผม ......
การลงทุนทำร้านตัดผมในทำเลต่างๆ จำเป็นต้องเลือกกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ถ้ามีสูตรตัดผมของตนเองจะทำให้เป็นที่น่าสนใจของลูกค้ามากขึ้น ผู้คนทั่วไปนิยมที่จะการตัดผมจากร้านตัดผมที่ราคาไม่แพง วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการตัดผม ต้องมีความสะอาด และปลอดภัย การตัดผมนั้นต้องแตกต่างจากร้านตัดผมทั่วไปมีเอกลักษณ์ ในเรื่องของทรงผมที่เด็ด ๆ และแปลกใหม่ให้น่าตัดมากกว่า ผู้ที่สนใจจะลงทุนธุรกิจร้านตัดผม ควรมีความพร้อมในเรื่องของความตั้งใจจริงความมุ่งมั่นและเงินลงทุนพอสมควร การเปิดร้านตัดผมต้องตั้งใจทำจริง หากปล่อยปะละเลยอาจจะทำให้ร้านนั้นไม่ประสบผลสำเร็จได้ การตกแต่งร้านตัดผมจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ซื้ออยากที่จะซื้อตัดผมจากร้าน ผู้ที่สนใจเปิดร้านตัดผมโดยส่วนมากเป็นเพราะมีใจรักในการตัดผม และบรรยากาศในร้านตัดผม หากมีลูกค้าไม่มาก ร้านตัดผมจะต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การขายอยู่อย่างเสมอ
ป.ล. เป็นแนวคิดส่วนตัวของช่างเสริฐ .. การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาให้ดีก่อนเปิดร้านตัดผมนะครับ

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์