http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ช่างตัดผมบ้านโดนตึบ ตัดผมแล้ว ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ครับผมเองครับ ช่างเสริฐบาร์เบอร์ ช่างตัดผมฝีมือประณีต ในราคาสบายกระเป๋า ในรูปกำลังอุ้มหลานเจ้าตัวเล็ก อยู่ หล่อเหมือนปู่เลย นะ ไอ้หลาน เอ๊ย
หากมีปัญหาเรื่องการออกแบบทรงผม ท่านชาย สุภาพบุรุษ อยากหล่อ ผมช่วยได้ สีขาว อยากจะให้เป็นสีดำ ย้อมสีให้ได้ครับ ราคาไม่แพง หรือท่านใดจะซื้อยาย้อมผมมาแล้วให้ผมย้อมเส้นผมให้ก็ได้เช่นกัน

บ้านโดนตึบ บ้านระกา บ้านล๊อก นานวน กุดหวาย บ้านรำเดง บ้านโคกสวน บ้านสวาย บ้านสะดีย์ บ้านสมบูรณ์ และบ้านในละแวกใกล้เคียง เชิญแวะมาใช้บริการตัดผมได้นะครับ ถึงลุงจะแก่ แต่ฝีมือตัดผมไม่เป็นรองใคร ในแวดวงช่างตัดผม ตัดผมที่นี่ รับรองหล่อ 100 %  ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์