http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ร้านตัดผมใหม่ของช่างเสริฐและลูกสาว

การทำธุรกิจอะไรก็ตามย่อมมีกำไรและขาดทุนบ้าง เป็นเรื่องปกติธรรมดา ร้านตัดผมของช่างเสริฐแห่งหมู่บ้านโดนตึบ ต.กุดหวาย อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ก็เช่นกันบางวันก็มีลูกค้านับสิบสิบคน มีลูกค้าเข้ามาตัดผมอย่างสม่ำเสมอ บางวันก็เงียบไม่มีสักคน เลย ที่เป็นแบบนี้ไม่ใช่ว่าช่างเสริฐจะตัดผมไม่ดี แต่เป็นเกี่ยวกับความเชื่อของคนเราในเรื่องฤกษ์ตัดผม ตัดผมวันไหนดี
ข่าวดีครับผม ช่างเสริฐขอเรียนให้ท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่านได้ทราบ ตอนนี้ร้านตัดผมของช่างเสริฐได้ปรับปรุงพัฒนาให้ทันสมัย
สวยขึ้นกว่าเดิม จากร้านตัดผมท่านชายธรรมดา ตอนนี้ลูกค้าที่เป็นผู้หญิงก็สามารถตัดผม หรือเสริมสวยได้แล้วที่นี่ โดยช่างเสริมสวยมืออาชีพ ฝีมือเยี่ยม เป็นลูกสาวของช่างเสริฐเองครับ หลังจากเปิดร้านอยู่ที่กรุงเทพฯ หลายปี ตอนนี้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วครับ ท่านลูกค้าสุภาพบุรุษ ท่านชาย ก็ยังเรียกใช้บริการตัดผมกับช่างเสริฐคนนี้ได้เหมือนเดิม ส่วนลูกค้าหญิงคงจะให้ลูกสาวเป็นคนตัดให้รับรองฝีประณีตไม่แพ้ช่างเสริฐอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องค่าบริการ ถึงแม้จะปรับปรุงร้านใหม่สวยขึ้นกว่าเดิม ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดนะครับอ และตอนนี้ภายในร้านยังมีบริการน้ำดื่มเย็น ๆ ฟรี สำหรับลูกค้าผู้มีอุปาระคุณทุกท่าน มีบริการมุมกาแฟบริการด้วยนะจะบอกให้ครับ บริการตัดผมบริการด้วยใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตรกับทุกคน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจตัดผมกับช่างเสริฐคนนี้

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์