http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมแบบไหนที่คุณต้องการ

ทรงผมในแบบของคุณ
                   ทรงผมแบบไหนที่คุณต้องการ

   เป็นที่รู้ ๆ กันอยู่ละครับว่า ทรงผม ที่เข้วกับโครงหน้า รูปทรงใบหน้า นั้น ช่วยเสริมทำให้เรา สวย หล่อ กันเลยทีเดียว ดังนั้น คุณควรเลือกทรงผมให้เหมาะกับคุณนะครับ  ดูอย่างรูปนี้  ใบหน้าของคนในรูปนี้ ทรงผมของเขา เข้ากับใบหน้า ทำให้ดูดี หล่อดีนะจ๊ะ แล้วทรงผมที่คุณต้องการหล่ะ คือ ทรงผมแบบไหน
    ผมช่างตัดผม ตัดผมให้คุณได้แน่นอนครับ ขอให้คุณบอกมาว่า คุณจะเอาทรงผมแบบไหน  รับรองจัดให้ได้ตามต้องการแน่นอน 1,000 %

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์