http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คลิปนำเสนอการตัดผมของช่างเสริฐตัดผมชาย

ช่างเสริฐตัดผม ขอนำเสนอวีดีโอตัดผมชาย ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าที่มาใช้บริการตัดผมครับ ตัดผมที่นี่รับรอง รับประกันความพอใจ บริการทุกระดับประทับใจ
 "ตัดผม" โดยช่างผู้มีประสบการณ์ตามพื้นที่ต่าง ๆ ของไทย มีเอกลักษณ์เป็นทั้งชาวนา ชาวสวนและช่างตัดผม ปัจจุบันหาได้ยาก ทำให้มี "ช่างเสริฐ"  อยู่ที่  ม.1 ต.กุดหวาย อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ที่นำความรู้มาปรับใช้ด้วยวีธีการตัดผมแบบใหม่...

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์