http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร้านตัดผมช่างเสริฐขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุน

ช่างเสริฐขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุน
สวัสดีครับ ผมช่างเสริฐ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุน ใช้บริการตัดผม ที่นี่ ร้านตัดผมช่างเสริฐ ส่วนใหญ่แล้วลูกค้าก็มีมาตัดผมทั้งตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ลองนั่งเช็คดูว่าในตำบลกุดหวายมีกี่หมู่บ้าน พอดีมีลูกค้าที่มาตัดผมแล้วได้สนทนาพูดคุยกันว่า ลูกค้าของช่างเสริฐมาจากที่ไหนบ้าง ก็ขอแจกแจงเท่าที่จำได้นะครับ ดังนี้
           หมู่บ้าน หมู่1 บ้านโดนตึบ , หมู่2 บ้านสะดี , หมู่3 บ้านสมบูรณ์ , หมู่4 บ้านนานวน , หมู่6 บ้านแก่นเมธี , หมู่7 บ้านกุดหวาย , หมู่8 บ้านหนองบัว , หมู่9 บ้านกระแสร์อุดม , หมู่10 บ้านบ่อน้ำคำ , หมู่11 บ้านหนองแสง , หมู่12 บ้านรำเดง , หมู่13 บ้านโคกสนวน , หมู่14 บ้านระกา
           ในตำบลกุดหวาย มีทั้งสิ้น  13 หมู่บ้าน นอกจากนั้น ยังมีหมู่บ้านที่อยู่ในตำบลอื่น ๆ ก็มาสม่ำเสมอ เรื่อย ๆ
ทิศเหนือ ติดต่อกับ ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์
ทิศใต้ ติดต่อกับ ต.ตรวจ อ.สังขะ จ.สุรินทร์
ทิศตะวันออก ติดต่อกับ ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์
ทิศตะวันตก ติดต่อกับ ต.ระแงง,ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์
           อีกทั้งลูกค้าที่มาจากต่างจังหวัด ลูกค้าดูจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็มาที่ร้านเยอะเหมือนกัน แม้แต่ชาวต่างชาติที่มาอยู่เมืองไทย ก็มีมาตัดผมที่ร้านด้วย จึงสามารถพูดได้ว่า ช่างเสริฐบาร์เบอร์ ตัดผมทั่วทิศประเทศไทย

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์