http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

บีซาลอน ชื่อร้านตัดผมและร้านเสริมสวย

ร้านตัดผมช่างเสริฐช่วงนี้พัฒนามาเป็นร้านเสริมสวยด้วย ลูกค้าท่านชายตัดกับช่างเสริฐได้ตลอดเวลา ส่วนลูกค้าท่านสุภาพสตรี เชิญตัดที่ร้านช่างเสริฐได้เช่นกันแต่ตัดผมกับลูกสาวของผมเอง ตอนนี้ขึ้นป้ายชื่อร้านแล้ว ชื่อ B Salon  บีซาลอน >>> B ซาลอน บริการเสริมสวยไม่ว่าจะเป็นสระ ดัด ตัด ต่อ ทำสีผม หรือทำเล็บ และอีกมากมาย
บริการรวดเร็วประทับใจ

ร้านเสริมสวยสุภาพสตรี บีซาลอน  ตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์  เชิญแวะใช้บริการ รับรองไม่ผิดหวัง สามารถโทรสอบถามบีซาลอน ก่อนได้จ้า โทร .  084-4233671

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์