http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ร้านตัดผมที่เปิดก่อนร้านตัดผมอื่นย่อมได้เปรียบร้านตัดผมในละแวกเดียวกัน

ร้านตัดผมชาย มีเอกลักษณ์เป็นตัวตนที่น่าสนใจอย่างยิ่งนั่นคือ ร้านตัดผมของช่างเสริฐนี้ เมื่อก่อตั้งกิจการได้ระยะหนึ่งจนสามารถสร้างฐานลูกค้าได้ กิจการก็จะสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านตัดผมช่างเสริฐนี้เปิดก่อน ร้านอื่น ๆ  และใกล้กับสถานที่ราชการ โรงเรียน หรือกลางย่านชุมชน ย่อมได้เปรียบร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ในละแวกเดียวกัน เพราะลูกค้าร้านตัดผมมักจะตัดผมทรงปกติ รองทรง, ทรงนักเรียน
ภาพของร้านตัดผมชายช่างเสริฐ ที่ตบแต่งแบบเรียบ ๆ  ดูจะเป็นสิ่งที่คุ้นตาของหลายคนในละแวกนี้ แต่ทราบกันบ้างไหมครับว่า ร้านที่แสนจะเรียบง่ายนี้ ถ้าเจ้าของไม่ตาย หรือเลิกกิจการ ร้านตัดผมช่างเสริฐ นี้ ก็ยังคงดำเนินกิจการต่อไปได้ มีคนแวะเวียนไม่ขาดสาย กลุ่มลูกค้าที่มีแน่นอน และมีจำนวนมาก  และต้องใช้บริการเป็นประจำ ทุกเดือนนะครับ ก็ได้สร้างรายได้ที่สม่ำเสมอให้กับร้านตัดผมช่างเสริฐ พออยู่ได้ ไม่ต้องเดือดร้อน  ลองนึกภาพเด็กนักเรียนประถมศึกษา  ที่พ่อแม่พามาตัดผมดูครับ ว่าส่วนใหญ่จะมาร้านที่พ่อหรือญาติเคยมา นั่นคือร้านตัดผมของช่างเสริฐ หรือนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นก็จะมาตัดที่ร้านด้วยเช่นกัน ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุน ใช้บริการตัดผม

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์