http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมนี้เป็นทรงผมอะไร ตัดผมวันละนิด ๆ 2 อาทิตย์ถึงจะเสร็จ

วันนี้มีนักเรียนคนหนึ่งตัดผมทรงแปลก ๆ มาโรงเรียน   ได้สอบถามเด็กคนนี้ว่าใครตัดให้ ทำไมถึงไม่ตัดให้เสร็จ ได้คำตอบว่าทรงนักเรียน ตัดผมทุกวันครับ 2 อาทิตย์ ถึงจะเสร็จ ตัดวันละ 1 ครั้ง ครั้งละนิด ตอนนี้ตัดไถข้างๆก่อน ... โอ้ แบบนี้ก็มีด้วย ช่างตัดผมที่ไหนเนี่ย (ไม่ใช่ช่างเสริฐแน่นอน) ยังไงก็ขอให้ตัดผมให้เรียบร้อย. เดี๋ยวเพื่อนจะพากันตัดผมทรงอะไร ๆ ตาม ไม่ดีนะครับ แต่ถ้าตัดผมทรงนี้แล้วทำให้เรียนฉลาดขึ้น ไม่แน่อาจเป็นทรงผมใหม่ของกระทรวงศึกษา ก็ได้ใครจะไปรู้ 555

ทรงอะไรครับ

บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์