http://www.prasertbarber.blogspot.com/

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ร่วมทำบุญแห่เทียนเข้าพรรษา วัดใหม่ชัยมงคล (วัดบ้านโดนตึบ)


วันนี้ (30 กรกฎาคม 2558) ช่างตัดผมชาย ช่างเสริฐ ได้ร่วมทำบุญแห่เทียนเข้าพรรษา วัดใหม่ชัยมงคล ซึ่งเป็นวัดบ้านโดนตึบ ตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์  มีผู้เลื่อมใสศรัทธาในศาสนาพุทธ ให้ความสำคัญ วันอาสาฬบูชา และวันเข้าพรรษา ปีนี้ พ.ศ. 2558 ร่วมแห่เทียนพรรษา จำนวนมาก โดยเฉพาะ ชาวบ้านโดนตึบ บ้านระกา บ้านล็อก บ้านรำเดง บ้านโคกสนวนบางส่วน ร่วมแห่เทียนพรรษากันอย่างมีความสุข และมีความสนุกสนานกัน วันนี้มีลูกค้ามาตัดผมที่ร้านเยอะมาก แต่ด้วยวันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่ง ช่างตัดผมคนนี้ก็ได้ตัดผมให้กับคนที่มาใช้บริการตัดผมวันนี้ พอถึงเวลาบ่าย 3 โมง ต้องออกไปร่วมแห่เทียนพรรษาเข้าวัดของเรา จึงให้ลูกสาว บีซาลอน และหลาน ตัดผมให้แทน ต้องขออภัยลูกค้าด้วยครับ ใครที่ยังไม่ได้ตัดผม วันถัดไปมาตัดได้นะครับผม






































บทความที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์